Tin công ty

XMCP tổ chức hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022)

  • 28/07/2022 - Đăng bởi admin
  • 1163
Hòa bình lập lại, khói lửa chiến tranh cũng đã lùi dần, nhưng những đau thương mất mát của cuộc chiến ấy để lại thì không gì bù đắp được. Hàng năm, cứ đến dịp 27/7, nhân dân cả nước lại tưởng nhớ về những người lính đã hy sinh xương máu vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Chúng ta luôn trân trọng, biết ơn, tưởng nhớ những chiến sĩ đã khuất, đã bị thương trong cuộc chiến bằng lòng tri ân và sự kính trọng lớn lao.
 
 
Nhằm phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, tổ chức các hoạt động tri ân, tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ nhận dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng ngày 27/7/2022, Công ty CP Xi măng Cẩm Phả đã long trọng tổ chức lễ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Cẩm Phả và Đài tưởng niệm phường Cẩm Thạch.
 
 
Tại đây, Ban lãnh đạo Công ty cùng gần 40 cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên đến từ các Tổ chức quần chúng và các đơn vị trong Công ty đã tham gia lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tham gia dọn vệ sinh và thắp hương trên các phần mộ, nơi yên nghỉ của những người con ưu tú của quê hương, đất nước, những người đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc.
 
 
Nằm trong các hoạt động “Tuổi trẻ tri ân các anh hùng liệt sĩ” nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), chiều ngày 27/7/2022, đại diện Ban lãnh đạo, BCH Đoàn Thanh niên Công ty đã đến từng phòng, phân xưởng để thăm hỏi và trao tặng 67 suất quà, tổng trị giá 36 triệu đồng tới thân nhân CBCNV là thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam, gia đình liệt sĩ. Trước đó, sáng ngày 22/7/2022, Công ty phối hợp với phường Quang Hanh, phường Cẩm Thạch đã đến thăm hỏi, trao tặng 10 suất quà, tổng trị giá 3 triệu đồng tới các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn phường; Hỗ trợ UBND phường Cẩm Thạch kinh phí chỉnh trang Nhà bia ghi danh liệt sĩ và tổ chức hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, liệt sĩ số tiền 5 triệu đồng.
 
 
Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa của Đoàn Cơ sở. Tuổi trẻ Xi măng Cẩm Phả nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, viết tiếp và thắp sáng lên truyền thống anh hùng của dân tộc, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế xã hội, đồng thời tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, tiếp tục đoàn kết, cố gắng phấn đấu xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.
 
Một số hình ảnh
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Về đầu trang
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top