Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015 cho các Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ khu vực Miền Bắc, Nam và miền Trung tại Pháp - Ý - Tây Ban Nha và Hongkong - Macau. Đây là hoạt động thường niên của Xi măng Cẩm Phả với mục đích cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của khách hàng.
Hội nghị tri ân khách hàng là dịp để Nhà sản xuất và kênh phân phối gắn kết chặt chẽ với nhau. Hội nghị đã dành thời gian tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh của Xi măng Cẩm Phả và cùng đề ra định hướng phát triển trong những năm tiếp theo.
Năm 2015, mặc dù tình hình tiêu thụ xi măng có dấu hiệu tốt hơn những năm trước nhưng sức ép về giá và sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp xi măng vẫn diễn ra ngày càng gay gắt hơn. Trong bối cảnh đó đặt ra cho Xi măng Cẩm Phả phải có những giải pháp linh hoạt, tối ưu trong chính sách bán hàng đặc biệt là chú trọng quan tâm thắt chặt mối quan hệ mật thiết giữa Nhà sản xuất và các kênh phân phối (Nhà phân phối, đại lý,cửa hàng bán lẻ). Trên thực tế thì việc này đã thực sự phát huy hiệu quả.
Sự hỗ trợ hợp tác của hàng trăm NPP, đại lý và cửa hàng bán lẻ của 3 miền Bắc, Trung và Nam đã thực giúp Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả vượt qua khó khăn, thử thách, khẳng định thương hiệu không chỉ trong nước và còn vươn ra nước ngoài ở những thị trường mới mẻ và giàu tiềm năng. Đáng chú ý, 9 tháng đầu năm Xi măng Cẩm Phả tổng sản lượng tiêu thụ: 1.945.924 tấn bao gồm cả xi măng và clinker, doanh thu 1918.5 tỷ đồng đạt 73.7% so với kế hoạch, tổng sản lượng clinker xuất khẩu 542.939 tấn đạt 181.0% kế hoạch.
Hội nghị Tri ân khách hàng đã dành phần lớn thời gian để lắng nghe những ý kiến đóng góp, đồng thời giải đáp kịp thời những vướng mắc của Nhà phân phối. Phát biểu tại hội nghị, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy năm qua cũng như những cải tiến đổi mới trong chính sách bán hàng của công ty đã góp phần làm gia tăng sản lượng và thị trường tiêu thụ cho khách hàng. Thông qua hội nghị tri ân khách hàng đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao sản lượng bán hàng cao hơn trong năm tới.