db

Trang chủ Tin tức Tin công ty

XI MĂNG CẨM PHẢ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Thứ 3: 06/02/2018

Mới đây, Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị tổng kết tri ân khách hàng năm 2017. Sự kiện là hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân các Nhà phân phối đã hợp tác trong suốt thời gian qua.


Năm 2017, tổng sản lượng tiêu thụ toàn công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả năm vừa qua đạt 2.510.043 tấn  trong đó xi măng là  2.127,46 tấn clinker là 382.583 doanh thu 2.564.13 tỷ đồng. Có được kết quả đáng ghi nhận đó là do có sự hợp tác của Nhà phân phối, các đại lý, cửa hàng bán lẻ nên sản lượng tiêu thụ tại các đại bàn vẫn phát triển và tiêu thụ tốt; thị phần Xi măng Cẩm Phả vẫn được giữ vững.



Năm 2018 được đánh giá là năm mà thị trường tiêu thụ vẫn gặp nhiều khó khăn. Thị trường xi măng được xem là “dễ thở” hơn những năm trước nhưng sự canh tranh giữa các thương hiệu xi măng sẽ gay gắt hơn. Bối cảnh đó, đặt ra cho Xi măng Cẩm Phả phải có những giải pháp linh hoạt, tối ưu trong chính sách bán hàng, thắt chặt mối quan hệ mật thiết giữa nhà sản xuất và các kênh phân phối.



Hội nghị đã dành thời gian để lắng nghe những ý kiến đóng góp, đồng thời giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Phát biểu tại hội nghị, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy năm qua cũng như những cải tiến đổi mới trong chính sách bán hàng của công ty đã góp phần làm gia tăng sản lượng và thị trường tiêu thụ cho khách hàng. Thông qua hội nghị, khách hàng đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao sản lượng bán hàng cao hơn trong năm tới./.
Một số hình ảnh tại Hội nghị khách hàng:














Bài viết khác

XI MĂNG CẨM PHẢ: THÍCH ỨNG NHANH - LỢI THẾ ĐỂ CẠNH TRANH

XI MĂNG CẨM PHẢ: THÍCH ỨNG NHANH - LỢI THẾ ĐỂ CẠNH TRANH

Thứ 2:29/05/2017
Tiêu thụ sản phẩm song hành cùng lợi nhuận luôn đặt ra cho các nhà sản xuất xi măng (XM) bài toán thị trường. Trong cuộc đua dành thị phần buộc các DN phải luôn “cân não” để tiếp cận thị trường một cách tối ưu nhất. Đặc biệt, đối với các thương hiệu mới ra đời, lượng tiêu thụ trong khối dân sinh hạn chế thì con đường đi đến từng khách hàng lẻ lại càng khó khăn. Vì sao các nhà sản xuất cực kỳ quan tâm đến tiêu thụ trong khối dân sinh? Câu hỏi đó đã thôi thúc XM Cẩm Phả trong việc tìm giải pháp tiêu thụ sản phẩm bằng những cách làm mới hiệu quả. Và việc XM Cẩm Phả tổ chức Hội thảo hướng dẫn đào tạo, sử dụng cấp phối XM cho vữa xây, bê tông trong tháng 5 vừa qua tại hai địa bàn tiêu thụ - tỉnh Nam Định, Thái Bình là minh chứng rõ ràng nhất cho cách làm mới mà ít doanh nghiệp XM làm được.
XI MĂNG CẨM PHẢ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

XI MĂNG CẨM PHẢ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Thứ 6:20/01/2017
Ngày 09/01/2017, Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị tổng kết tri ân khách hàng năm 2016. Sự kiện là hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân các Nhà phân phối đã hợp tác trong suốt thời gian qua.
TINH THẦN THI ĐUA, SÁNG TẠO KHÔNG TÍNH BẰNG NGÀY

TINH THẦN THI ĐUA, SÁNG TẠO KHÔNG TÍNH BẰNG NGÀY

Thứ 6:21/10/2016
Sáng ngày 19/10/2016 tại hội trường tầng 3 Công ty diễn ra lễ phát động thi đua hoàn thành kế hoạch SXKD quý III. Về dự và chỉ đạo buổi phát động có đồng chí Hoàng Xuân Vịnh – Tổng giám đốc, PBT Đảng ủy Công ty, đồng chí Nguyễn Minh Sơn PTGĐ công ty và các đồng chí trong BCH, tổ trưởng các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trong Công ty.
XI MĂNG CẨM PHẢ: TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2016

XI MĂNG CẨM PHẢ: TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2016

Thứ 6:16/09/2016
Nhằm cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của khách hàng những Nhà phân phối, các đại lý cấp 2, vừa qua Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 cho các đại lý, cửa hàng bán lẻ tại Sapa, Cát Bà, Sầm Sơn và Hạ Long. Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên của Xi măng Cẩm Phả với mục đích cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của quý khách hàng, quý nhà Phân phối và các Đại lý cấp 2.