db

Trang chủ Tin tức Tin công ty

HỘI NGHỊ SƠ KẾT QUÝ I VÀ ĐỊNH HƯỚNG QUÝ II NĂM 2018

Thứ 5: 05/04/2018

Vừa qua, Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức hội nghị sơ kết quý I và đề ra những định hướng hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh quý II năm 2018. Dự hội nghị có Ban Tổng Giám đốc, trưởng,  phó các phòng ban, quản đốc phân xưởng và toàn thể cán bộ nhân viên văn phòng.


Hội nghị đã tiến hành tổng kết, đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh trong quý I và đề ra giải pháp trong quý II. Do ảnh hưởng của tết nguyên đán nên trong tháng 1 và 2  tình hình tiêu thụ XMCP trên thị trường thấp nhất so với các tháng còn lại trong năm. Mặc dù vậy, quý I năm 2018 công ty đã có bước phát triển tích cực: sản xuất đạt: 100,8% kế hoạch,  tiêu thụ clinker đạt 151.1% kế hoạch trong đó xuất khẩu có những khởi sắc trong việc tiêu thụ tại những thị trường mới và tiềm năng.

  Nhìn nhận và đánh giá lại những mặt chưa làm được trong quý I để đưa ra giải pháp trúng và đúng trong quý II, ông Hoàng Xuân Vịnh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả nhấn mạnh: Những chỉ tiêu trong quý I chưa đạt được cần được thực hiện có hiệu quả trong quý II, song song với đó là các nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai bao gồm: Xây dựng cơ chế chính sách bán hàng linh hoạt thông qua chính sách giá bán, chiết khấu, hỗ trợ… nhằm đảm bảo sát với biến động thị trường, tạo động lực cho hệ thống phân phối và sức cạnh tranh trên thị trường; Kịp thời điều phối lại thị trường, tập trung đẩy mạnh phát triển hệ thống kênh phân phối, đại lý thông qua việc sàng lọc NPP, định hướng thị trường cho từng đối tượng NPP và phát triển thêm NPP mới, trong đó ưu tiên việc mở rộng kênh phân phối phía Bắc và phía Nam; Tăng cường các hoạt động, chương trình marketing theo hướng đa dạng, khác biệt: Hoàn thiện hệ thống biển quảng cáo, triển khai in ấn vật phẩm khuyến mại, xây dựng các chương trình du lịch, hội thảo cho Nhà phân phối...

Hội nghị cũng dành thời gian để các phòng, ban, phân xưởng đề xuất các giải pháp thực hiện trong quý II -  Đây được xem là tiền đề quan trọng trong việc thúc đẩy việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Xi măng Cẩm Phả năm 2018.

Bài viết khác

XI MĂNG CẨM PHẢ HĂNG HÁI LAO ĐỘNG, SẢN XUẤT NGAY SAU TÊT

XI MĂNG CẨM PHẢ HĂNG HÁI LAO ĐỘNG, SẢN XUẤT NGAY SAU TÊT

Thứ 7:24/02/2018
Ngay từ những ngày đầu năm Mậu Tuất 2018, Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả đã ra quân sản xuất sôi động. Tất cả các cán bộ công nhân viên nỗ lực làm việc, vững tin vào một năm mới thắng lợi mới.
TẶNG KHÁCH HÀNG MÓN QUÀ NĂM MỚI NHIỀU Ý NGHĨA

TẶNG KHÁCH HÀNG MÓN QUÀ NĂM MỚI NHIỀU Ý NGHĨA

Thứ 2:12/02/2018
Với phương châm: “Khách hàng là đối tượng phục vụ quan trọng nhất” như đã thành thông lệ, năm 2018 Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả triển khai chương trình tặng quà tết cho khách hàng là những Nhà phân phối cấp 1, đại lý và cửa hàng bán lẻ trên phạm vi cả nước. Đây là lời chúc mừng năm mới, lời tri ân Xi măng Cẩm Phả gửi tới khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.
XI MĂNG CẨM PHẢ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

XI MĂNG CẨM PHẢ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Thứ 3:06/02/2018
Mới đây, Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị tổng kết tri ân khách hàng năm 2017. Sự kiện là hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân các Nhà phân phối đã hợp tác trong suốt thời gian qua.
XI MĂNG CẨM PHẢ: THÍCH ỨNG NHANH - LỢI THẾ ĐỂ CẠNH TRANH

XI MĂNG CẨM PHẢ: THÍCH ỨNG NHANH - LỢI THẾ ĐỂ CẠNH TRANH

Thứ 2:29/05/2017
Tiêu thụ sản phẩm song hành cùng lợi nhuận luôn đặt ra cho các nhà sản xuất xi măng (XM) bài toán thị trường. Trong cuộc đua dành thị phần buộc các DN phải luôn “cân não” để tiếp cận thị trường một cách tối ưu nhất. Đặc biệt, đối với các thương hiệu mới ra đời, lượng tiêu thụ trong khối dân sinh hạn chế thì con đường đi đến từng khách hàng lẻ lại càng khó khăn. Vì sao các nhà sản xuất cực kỳ quan tâm đến tiêu thụ trong khối dân sinh? Câu hỏi đó đã thôi thúc XM Cẩm Phả trong việc tìm giải pháp tiêu thụ sản phẩm bằng những cách làm mới hiệu quả. Và việc XM Cẩm Phả tổ chức Hội thảo hướng dẫn đào tạo, sử dụng cấp phối XM cho vữa xây, bê tông trong tháng 5 vừa qua tại hai địa bàn tiêu thụ - tỉnh Nam Định, Thái Bình là minh chứng rõ ràng nhất cho cách làm mới mà ít doanh nghiệp XM làm được.